วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2556

บริการรถพยาบาล

รถพยาบาล บริการรถพยาบาล รถฉุกเฉิน รับผู้ป่วย จอดstand by

บริการรถพยาบาลรับส่งผู้ป่วยทั่วประเทศ
ไม่ว่าจะเป็นการย้ายโรงพยาบาล ตรวจตามนัด หรือท่องเที่ยวพักผ่อน
เราก็สามารถพาคนที่ท่านรักไปด้วยกันได้เสมอ
จอดเตรียมพร้อมงานแสดง งานอีเว้นต์ งานแข่งกีฬา งานแสดงสินค้า
ด้วยรถพยาบาลที่ใหญ่สะอาดพร้อมการตกแต่งที่สวยงาม
เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์การแพทย์ครบครัน อาทิ
เครื่องช่วยหายใจอัตโนมัติ เครื่องดูดเสมหะ เครื่องให้ออกซิเจน
อุปการณ์ทำแผลและช่วยชีวิต เป็นต้น
ให้บริการด้วยเจ้าหน้าที่ที่ผ่านการอบรม และอัธยาศัยดี 
พร้อมให้บริการดุจญาติมิตร
ไม่ว่าจะใกล้ไกล เรียกใช้บริการของเราได้
..สันต์ 0845561669 บริการตลอด 24 ชม. 
เบอร์สำรอง 089-806-1669 และ 0834418142

รถพยาบาลด้านหน้า

รถพยาบาลด้านหลัง

รถพยาบาลด้านข้าง

รถพยาบาลด้านใน



รถพยาบาลคันอื่นๆของเรา





"เรายินดีให้บริการทุกท่านนะครับ โทรมาสอบถามก่อนได้ใกล้ไกลไม่ว่ากันครับ"
....สันต์


ทางลัดดูข้อมูลของเรา ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น